Mục Lục

Với tất cả các hãng hàng không, khách hàng nên tìm hiểu nguyên nhân bị hoãn, hủy chuyến bay là gì. Với các lý do khách quan như thời tiết xấu, dịch bệnh, các hãng sẽ không chấp nhận việc bồi thường cho khách hàng. Do đó, bạn cần đọc kỹ thông báo của hãng, khi bị hủy chuyến bay, hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý, phòng vé để được tư vấn và đặt một chuyến bay phù hợp khác để tìm được một chỗ ngồi tốt và hợp với hành trình bay của bạn. 

Mặc dù, các hãng hàng không sẽ chủ động sắp xếp chỗ ngồi trong chặng bay kế tiếp hoặc bảo lưu chuyến bay với thời gian tối đa trong vòng 180 ngày. Để chắc chắn việc tìm được chuyến bay phù hợp thì hãy chủ động liên hệ đến đại lý, phòng vé để hỗ trợ ngay khi vé bị hủy.

Lượt xem:1000
Tác giả : Admin
BÌNH LUẬN
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

captcha

Copyright @2024 Công ty TNHH MTV JOB 365

×
Some text in the Modal..
Zalo Icon